วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557


โหมดเนื้อเรื่องของ Battlefield Hardline จะไม่เป็นเส้นตรง




คงจะได้สัมผัสกันไปบ้างแล้วสำหรับ Battlefield Hardline ในส่วนของมัลติเพลเยอร์ที่กำลังอยู่ในช่วง Open Beta อยู่ในตอนนี้ แต่อย่าได้ลืมไปว่าตัวเกมเต็มๆนั้นจะมาพร้อมกับโหมดแคมเปญหรือโหมดเนื้อเรื่องด้วยและในภาคนี้ด้วยการสร้างสรรค์ของทีมงาน Visceral Games นั้นมันจะมีการเล่าเรื่องที่แตกต่างออกไปจากเดิมแน่นอน

โดยเป็นรายละเอียดจากทางคุณ Ian Milham ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์จาก Visceral Games ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ RPS ซึ่งเขาได้กล่าวไว้ว่า

“ในตอนที่เรากำลังคิดว่าจะทำอย่างไรกับเกมๆนี้ดี ผมคิดว่าหลายๆคนเองก็คงจะรู้ว่าที่ Visceral เราชอบที่จะทำในส่วนของ Singleplayer มากกว่าจากใจเลย และเราก็ทำงานออกมาได้โอเคซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้ใส่ไอเดียใหม่ๆลงไปในนั้นด้วย” เขากล่าว

“ในด้านของ Singleplayer นั้นเป็นอะไรที่สำคัญสำหรับเรา ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่เกมเพลย์ที่เป็นเส้นทางเดียวเหมือนที่เราเคยทำมาก่อน เราต้องการที่จะมีตัวเลือกกลยุทธ์ที่มากขึ้นและให้ตัวเลือกกับผู้เล่นมากขึ้น ไม่ใช่แค่เกมยิงดะผ่านด่านเท่านั้นซึ่งนั่นมันไม่ใช่อะไรที่มีมีความเป็นตำรวจเลย”

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์นั้นคุณ Milham ได้มีการเอ่ยถึงหนังแนวตำรวจจากฮอลลีวูดหลายครั้งซึ่งไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นอะไรที่ใกล้เคียงกันใน Battlefield Hardline ก็เป็นได้ โดยตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ทั้งบน PC,PS4,PS3,Xbox One และ Xbox 360



Credit By











ข้อมูลการนำเสนอเกมส์ต่างๆ ของ Xbox One ในฝั่งญี่ปุ่น




ระหว่างที่มีการจัดงาน Akihabara UDX THEATER ในกรุง Tokyo ทาง Microsoft เพิ่งจะจบการบรรยายแผนการตลาดให้กับ Xbox One ในญี่ปุ่นและก็มีผุ้พัฒนาเกมของญี่ปุ่นขึ้นมาบนโพเดียมเพื่อพูดถึงการสนุบสนุนให้กับเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่ของ Microsoft

คนแรกคือคุณ Toshihiro Nagoshi จาก SEGA ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีกว่าเขาเป็นผู้สร้างซีรี่ย์Yakuza ได้ขึ้นมาพูดเป็นคนแรกว่าจะทำเกมลงทั้งเครื่องคอนโซลและ Windows ให้ด้วย จากนั้นก็ต่อด้วยคุณ Shinji Hashimoto จาก Square Enix และคุณ Yoshinori On จาก Capcom ที่พูดถึงวิธีการงัดเอาประสิทธิภาพของเกม Dead Rising 3 มาใช้ใน Xbox One

คุณ Hisashi Koinuma จาก Koei Tecmo ก็ปรากฏตัวในงานนี้ด้วย พร้อมกับให้ความสนใจในเรื่องของ Cloud ซึ่งอาจจะทำให้บริษัทของเขาทำเกมที่มีทหารเป็นกองทัพถึงหลัก 10,000 คน แถมยังประกาศ Musou OROCHI 2 Ultimate และ Dynasty Warriors 7: Empires ให้กับ Xbox One ด้วย

หลังจากนั้นก็มีคุณ Makoto Asada จาก MAGES คนที่พูดถึงเรื่องเกมส์ที่ประกาศออกไปแล้วอย่าง Chaos;Child, Mistereet F และ PSYCHO-PASS: psychopaths.

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆ ประกาศเพิ่มเติมอย่าง Ajito by Hamster Corporation , Zumba Party และเกมแนวยิงกระจายอย่าง Natsuki Chronicle , Shooting Love: Trilogy และ Raiden(แต่ละเกมยังพัฒนาไม่เสร็จ)

เกม Natsuki Chronicle ที่พัฒนาโดย Qute จะเป็น Exclusive และจะวางจำหน่ายในฤดูใบไม่ผลิปี 2015 แถมยังเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว

คุณ Shinji Mikami ก็เดินขึ้นมาบนเวทีเพื่อพูดถึงเรื่อง The Evil Within และยังหยิบเอาเกม The Elder Scrolls Online ของ Bethesda มานำเสนออีกครั้ง

แถมยังได้ประกาศเกม Metal Gear Solid V: Ground Zeroes ให้กับ Xbox One ที่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นในวันเดียวกับที่วางจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซล

คุณ Takashi Sensui หัวหน้าแผนก Xbox ของฝั่งญี่ปุ่นก็จะเอาตัวอย่างเกม Phantom Dustและ Riot Act (Riot Act เป็นชื่อเกม Crackdown เวอร์ชั่นญี่ปุ่น) มาให้ดู พร้อมทั้งโชวตัวอย่างเกม Scalebound จากสตูดิโอ Platinum Games

หลังจากนั้นก็นำเสนอเกมของผู้พัฒนาอินดี้ โดยเริ่มนำเสนอจากคุณ Keiji Inafune ที่ปัจจุบันได้ย้ายมาอยู่ที่ Comcept ได้แนะนำเกม Mighty No. 9

สุดท้ายคือ ในระหว่างงานทาง Microsoft ก็ได้ UI ที่ทำออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นตัวสมบูรณ์ และเจ้าXbox One ก็จะเข้าใจคำสั่งภาษาญี่ปุ่นด้วย






Insomniac ใช้ประโยชน์จากการอัพเดท SDK ให้กับตัวละครและเอ็ฟเฟ็คใน Sunset Overdrive




Sunset Overdrive คือเกมฟอร์มใหญ่ของ Xbox One ที่จะออกจำหน่ายในช่วงเทศกาลวันหยุดปีนี้ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมตัวเกมมันถึงได้ดูจัดจ้านและสีสันสดใสแถมมันอาจจะดูดีตามที่Insomniac Games รับปากเอาไว้ ทำให้ทาง Gamingbolt ต้องเข้าไปสัมผัสเกมด้วยตัวเอง โดยได้มีการอธิบายจากคุณ John Paquette หัวหน้านักเขียนและคุณ Ryan Schneider ผู้อำนวยการพัฒนาเกมที่รู้วิธีการใช้ประโยชน์จากการอัพเดท SDK ในเดือนมิถุนายนและทำให้ประสิทธิภาพของ GPU เพิ่มขึ้นจากการตัดทรัพยากรที่สำรองไว้ให้ Kinect ออกมาใช้กับ Xbox One โดยทั้งคุณ Paquette และคุณ Schneider ได้อธิบายเอาไว้ว่า

"สำหรับเราแล้ว มันเป็นอะไรที่มากกว่าการอัดจำนวนตัวละครและเอ็ฟเฟ็คของเกมไว้ในฉาก ถ้าคุณได้เล่นเกม คุณก็จะเห็นอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้นที่หน้าจอ ซึ่งมันเป็นเรื่องดีที่เราได้รับการสนับสนุนจากXbox

อย่างหนึ่งที่ยอดเยี่ยมของ Xbox One ก็คือ มันให้เราใช้การเล่นระหว่าง Single Player ไปเป็นMultiplayer อย่างเช่น พวกคุณกระโดดไปมาในเกมและก็มีระเบิดตูมตาม คุณก็จะเห็นมันอยู่ในโหมด Multiplayer ได้ด้วย ทางเราต้องขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Microsoft ที่ทำให้เกมเป็น Exclusive ของ Xbox One" คุณ Schneider กล่าว



Credit By

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น